Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

“CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG” CHO ĐÔI MẮT CỦA BẠN


Vùng mắt có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Cùng với tuổi tác, da mí trên chùng dần, rũ xuống, túi mỡ mí dưới mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, già nua… Phẫu thuật thẩm mỹ mắt có thể giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt ngày nào. Nhưng nếu vị trí cung mày sa thấp cùng với các nếp nhăn quanh nó thì việc phẫu thuật cắt da thừa mi mắt và lấy mỡ để cải thiện vết nhăn và trẻhóa đôi mắt cũng không cải thiện được những nét già nua do thời gian.



Vì thế kỹ thuật treo cung mày và nâng mí trên là điều cần thiết, có nhiều kỹ thuật treo cung mày và năng mí mắt từ phẫu thuật căng da trên cung mày (với nội soi hay không) cho đến phẫu thuật đơn giản như cắt treo cung mày trực tiếp hay treo mí trên dưới cung mày.

Và hiện nay phương pháp không cần phải phẫu thuật được ưa thích vì thời gian hồi phục nhanh, không gây đau, kết quả duy trì lâu dài thì phải kể đến phương pháp “căng da bằng chỉ vàng 24k” đây là phương pháp nâng cung chân mày ít gây tổn hại nhất mà hiệu quả đem lại đáng ngạc nhiên. Không những thế với phương pháp “ căng da bằng chỉ vàng 24k” còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da, xóa vết nhăn, nám…. đây là ưu điểm tuyệt vời mà chưa phương pháp nào có thể thay thế được. 

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á – ÂU
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285. Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét