Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI BÁC SĨ ĐẾN TỪ MỸ

“CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG 24K
1 LẦN DUY NHẤT, TRẺ 10 TUỔI, DUY TRÌ 8-15 NĂM"

Một số hình ảnh về hoa hậu Mai Phương Thúy với các Bác sĩ đến từ Mỹ về căng da bằng chỉ vàng Gold Thread tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

mai-phuong-thuy

Tiếp nối những thành công từ lễ ký kết chuyển giao độc quyền cho bệnh viện thẩm mỹ Á Âu về công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k của Mỹ.
Chỉ 1 lần duy nhất điều trị bằng chỉ vàng Gold Thread giúp:
- Khuôn mặt căng mịn, thon gọn, không còn nếp nhăn, không còn mỡ nọng cằm, tan bọng mỡ mắt, mí trên không còn sụp, cung mày được nâng lên – trẻ 10 tuổi không phẫu thuật, duy trì 8-15 năm.
- Làn da trắng hồng, không còn đồi mồi, tàn nhang, hay vết nám, sẹo rỗ.
- Da cổ không còn nhăn và chảy xệ.
- Bàn tay và các ngón tay căng hết nhăn.
Để đáp ứng nhu cầu được tiếp tục gặp gỡ và trao đổi với các Bác sĩ đến từ Mỹ, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tiếp tục mời 1 trong 10 bác sĩ hàng đầu trên thế giới về căng da bằng chỉ vàng đến Việt Nam tư vấn vào ngày:

14, 15, 16 tháng 11 năm 2013

 

Để đặt lịch hẹn với Bác sĩ đến từ Mỹ, vui lòng liên hệ: Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.

Một số thông tin về “thực hư về chỉ vàng căng da”

nhan-biet-chi-vang-24k
 Sự khác biệt giữa chỉ vàng của Gold Thread LLC đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sử dụng và một loại khác được cho là chỉ vàng đang được quảng cáo trên thị trường

Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao duy nhất cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, và các bác sĩ Mỹ của Gold Thread chỉ công tác duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Đây là một công nghệ rất đặc biệt, và phương pháp làm đẹp này chỉ dành cho tầng lớp khách hàng có thu nhập cao, vì vậy, không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được thủ tục cấy vàng dưới da. Công nghệ có những yêu cầu nghiêm ngặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao.
Hiện bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi duy nhất công bố loại chỉ vàng Gold Thread sản xuất tại Mỹ sở hữu những chứng nhận y tế của các nước châu Âu và chứng nhận FDA Mỹ có số hiệu rõ ràng. Để tránh xảy ra việc việc giả tạo bác sĩ từ Mỹ cũng như loại chỉ vàng nhái kém chất lượng,  khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trẻ 10 tuổi bằng chỉ vàng 24k, vui lòng truy cập website: http://cangdachivang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét