Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

NÂNG NGỰC NỘI SOI

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT BẰNG ĐƯỜNG HỐ NÁCH :

Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ từ 3 - 4 cm theo chiều xuôi tự nhiên của nếp da nách. Đường mổ sẽ khéo léo bóc tách tạo ra khoang trống để đưa túi ngực vào dưới tuyến vú. Với dàn thiết bị phòng mổ hiện đại đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ y tế, Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu sử dụng thiết bị nội soi thế hệ mới nhất trong thao tác phẫu thuật nâng ngực.
Chính vì vậy mà quá trình nâng cấp vòng một của chị em diễn ra nhẹ nhàng, chính xác và an toàn. Chị em sẽ tự tin về một khuôn ngực đầy đặn, mềm mại, rất tự nhiên.
Trong trường hợp chị em chưa có gia đình, phương pháp nâng ngực nội soi theo đường hố nách là phương pháp giấu đi vết mổ một cách khéo léo nhất. Tuy nhiên vì từ đường nách đến bầu ngực là khá xa nên khi đưa túi ngực vào, ngực căng tròn và lớn hơn nhưng khe ngực không được khít và đẹp. Hơn nữa, phương pháp mổ theo đường nách được khuyến cáo tránh trong trường hợp tuyến vú bị xệ, tuyến vú bị co thắt ở cực dưới, hoặc trường hợp đã có nâng ngực trước đó.

cac-phuong-phap-nang-nguc

PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT BẰNG ĐƯỜNG NÚM VÚ :

Đây là được xem là kĩ thuật nâng ngực tối ưu nhất do các Tiến sĩ Ronachai – chuyên gia thẩm mỹ Thái Lan chuyển giao thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo, sẹo liền với quầng núm vú, khó có thể nhận ra, trừ những chị em có cơ địa lồi, vết mổ dễ hình thành sẹo lồi.
Tuy nhiên, với kĩ thuật nâng ngực mới tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu, vết mổ chỉ là một đường nhỏ nội soi, đường khâu tỉ mỉ của các chuyên gia Thái Lan sẽ khiến chị em ngạc nhiên về một khuôn ngực căng tròn, khe ngực khít sát, quyến rũ. Bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm nhũ hoa, sau đó, đưa thiết bị nội soi vào. Thiết bị này sẽ giúp phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, nhờ đó sẽ dễ dàng thao tác và phẫu thuật được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chính xác và an toàn.
Chỉ sẽ được khâu bên trong da, nhờ vậy chị em hoàn toàn yên tâm: không thấy đường may, không thấy chỉ may và hơn cả sự mong đợi là sẽ không thể tìm ra vết sẹo. Hơn nữa, kĩ thuật này với đường tách cơ khéo léo sẽ hạn chế hẳn trường hợp chảy máu. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe và tính thẩm mỹ của vùng ngực sau khi nâng cấp vòng ngực. Kết quả nâng cấp vòng một sẽ vô cùng mĩ mãn, khuôn ngực tròn trặn, mềm mại, không sẹo, đẹp tự nhiên và hoàn toàn không ảnh hưởng đến vấn đề cảm giác gối chăn hay cho con bú.

phuong-phap-nang-nguc-1a

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
Điện thoại: (08) 38 274 530 – (08) 38 241 285
Website:
www.benhvienthammyaau.com.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét