Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

XÓA NHĂN VÙNG TRÁN - TẠO ĐIỀU KỲ DIỆU CHO KHUÔN MẶT

Có thể hiểu, nếp nhăn là biểu hiện rõ nhất của quá trình lão hóa da, khi độ tuổi càng cao, lớp trung bì của da càng mỏng, hệ thống mô nâng đỡ gồm eslastin và collgen suy yếu, khả năng lưu giữ độ ẩm của da cũng kém đi dẫn tới việc hình thành các nếp nhăn.
Chúng ta thường có thói quen là hay nhăn trán, nhíu mày, đây là một thói quen xấu. Dần dần, trên vùng da trán sẽ xuất hiện những nếp nhăn, đe dọa nét trẻ trung của khuôn mặt bạn. Một dạng nếp nhăn hình thành do co cơ bám da vùng trán khi bạn biểu lộ cảm xúc.
Do đó bạn cần có một kế hoạch để hạn chế hay giảm thiểu các nếp nhăn như: chú ý bảo vệ da mặt với nắng gắt và không khí lạnh, sống vui vẻ, tránh stress, những thái độ xấu như nhăn trán, cau có hay nhăn mặt. Ngoài những cách trên, có cách xóa nếp nhăn vùng trán vô cùng hiệu quả mà thời gian duy trì từ 8-15, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất.




 

 XÓA NHĂN VÙNG TRÁN BẰNG CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K

Căng da chỉ vàng 24k có tác dụng căng da, săn chắc mặt và cổ, xóa các nếp nhăn, thon gọn hàm, tạo khuôn mặt trái xoan mà không cần phải phẫu thuật, ít xâm lấn nhất. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà kết quả điều trị mang lại sẽ khác nhau, thông thường da sẽ sáng lên sau 2 tuần điều trị, nếp nhăn sẽ mất đi sau 3 tháng, nếp nhăn sâu ở trán sẽ biến mất sau 6 tháng… Ngoài ra da của bạn sẽ được trẻ hóa đến 10 tuổi, da trắng sáng và hồng hào hơn, các tổn thưởng da trước đó sẽ giảm dần.
Hiện tại trên thị trường rất nhiều loại chỉ vàng trôi nổi xuất phát từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…không được kiểm chứng và có lẫn khá nhiều tạp chất gây kích ứng da.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, công nghệ chỉ vàng 24k được chuyển giao độc quyền tại Việt Nam, mỗi sợi chỉ vàng đều được công nhận bởi FDA (Food and Drug Administration – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và có mã số tem cho từng sợi. Và là loại chỉ duy nhất nhận được hầu hết các chứng nhận Y tế chất lượng cao của các nước.
Là người phụ nữ thông minh và hiện đại, bạn cần phải tìm hiểu xem bác sĩ điều trị công nghệ đó có phải là bác sĩ không, hoặc nơi chuyển giao công nghệ của nước đó thực sự có hiện hữu không; chắc chắn bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất để đem lại nét đẹp mong muốn cho chính mình.


Liên hệ:
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Website : www.benhvienthammyaau.vn
Hotline: 090.682.7070 - 0902.400.269

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét