Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

LÀM ĐẸP TỪNG VÙNG VỚI CHỈ VÀNG 24K

Từ sau khi Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhận chuyển giao độc quyền chỉ vàng căng da 24k Gold Thread của hãng LLC tại Mỹ - loại chỉ vàng duy nhất có chứng nhận FDA Hoa Kỳ, tuy là một công nghệ mới tại Việt Nam nhưng hiệu quả “thần tốc” mà công nghệ này mang lại cho khách hàng như một “cổ máy quay ngược thời gian” giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi, kết quả duy trì lên đến 15 năm, đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp.

Nhưng trở ngại lớn nhất của công nghệ căng da chỉ vàng 24k là chi phí cũng “quý tộc”. Để giải quyết bài toán đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã linh hoạt thực hiện căng da bằng chỉ vàng 24k theo từng vùng, bạn sẽ chọn lựa vùng nào bị lão hóa nhất để thực hiện điều trị với chỉ vàng 24K để níu kéo tuổi thanh xuân và sự rạng ngời cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.







 

Với kế hoạch làm đẹp từng vùng như thế, chi phí căng da bằng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ được chia nhỏ một cách tối ưu nhất và tiết kiệm nhất để bạn dễ dàng có cơ hội trải nghiệm giải pháp quay ngược thời gian trở về với tuổi thanh xuân của các vua chúa thời xưa.

Kế hoạch điều trị từng vùng như sau:
+ Xóa nhăn, chùng chảy xệ ở 2 bên khoé môi
+ Trẻ hóa vùng mắt: xóa chân chim, treo mí mắt sụp, xóa bọng mỡ mắt, nâng cao khung mày
+ Thon gọn hàm, kéo căng da chùng chảy xệ
+ Xóa mỡ phình 2 má
+ Xóa nhăn nhân trung, vùng trán.
+ Xóa nhăn cổ


Liên hệ:
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Website : www.benhvienthammyaau.vn
Hotline: 090.682.7070 - 0902.400.269

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét