Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA TỐI ƯU - THÁCH THỨC THỜI GIAN

Khi bước vào tuổi 30 những vết nhăn bắt đầu xuất hiện cùng với sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể, các yếu tố của môi trường như nắng gió, khói bụi,...,mỹ phẩm khiến làn da mất dần đi vẻ tươi sáng và độ đàn hồi cũng như sự căng mịn vốn có, da mặt bắt đầu chùng xuống và chảy xệ. Chưa kể đến một số phái đẹp bị tình trạng lão hóa sớm, “già trước tuổi” thì đây cũng là những nguyên nhân đẩy tình trạng lão hóa da nhanh hơn.

Chính vì vậy phái đẹp cần có những biện pháp phòng chống đúng cũng như bảo vệ làn da mỏng manh của mình sớm nhất để ngăn chặn tình trạng lão hóa diễn ra nhanh, da khó hồi phục và đồng thời cải thiện, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc, trẻ trung cho làn da.

PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA BẰNG CHỈ VÀNG 24K-TRẺ HÓA DA TỐI ƯU

Là phương pháp được ưu chuộng nhất hiện nay vì kết quả ngoài sức mong đợi về làn da mịn màng, trắng hồng, các vết tổn thương da như: sẹo, tàn nhang,… không còn xuất hiện trên da, làn da như được thay mới hoàn toàn vì độ săn chắc, trẻ trung hơn. Cải thiện làn da, chống lão hóa da ngay từ bên trong.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k chính là công nghê mới nhất hiện nay, là phương pháp được nghiên cứu bắt nguồn từ việc áp dụng làm đẹp, trẻ hóa da bằng vàng từ ngàn xưa của các bậc vua chúa. Ngày nay, căng da bằng chỉ vàng 24k lại tạo nên cơn sốt về trẻ hóa da tới 10 tuổi chỉ trong 1 lần duy nhất trong giới quý tộc và tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Điều đặc biệt chỉ vàng 24k được sản xuất, nghiên cứu từ Mỹ và được chứng nhận bởi FDA - đem lại sợi chỉ vàng tốt nhất không lẫn các tạp chất, không kích ứng, hiệu quả tối ưu nhất. 



















Các sợi chỉ vàng 24k được cấy dưới vùng da điều trị sẽ có tác dụng kích hoạt sản sinh collagen, săn cơ, cấu trúc tế bào mô da mới hình thành và làm tăng sự chuyển hóa, giúp máu lưu thông hơn, tạo cho làn da được điều trị tái sinh và trẻ hóa hơn nhiều. Bạn có thể thấy được kết quả trong khoảng thời gian ngắn. Và sau 01 năm thực hiện kết quả sẽ hoàn chỉnh và rõ ràng hơn.

ĐỊA CHỈ ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã và đang mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho các khách hàng trong và ngoài nước, là nơi để phái đẹp gửi gắm niềm tin của mình. Với công nghệ Căng da chỉ vàng 24k được chuyển giao độc quyền, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu mong muốn mang lại sự hài lòng và tự tin cũng như tôn lên vẻ đẹp theo thời gian của phụ nữ.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
www.benhvienthammyaau.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét