Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

THỊNH VƯỢNG VÀ TỎA SÁNG VỚI CHỈ VÀNG 24K

CĂNG DA CHỈ VÀNG-BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

Trong lúc nghiên cứu, các nhà khoa học cho thấy sự phát triển tích cực của các tế bào để tạo nên mô liên kết bao bọc vật thể lạ ( những sợi chỉ vàng), khiến cho da có tính đàn hồi, làm phẳng những nếp nhăn và đem lại cho làn da sắc trắng.

Công nghệ này xuất hiên đầu tiên tại Nga vào năm 1997 và đã nhanh chóng gây sốt ở Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, việc đi cấy vàng dưới da lập tức trở thành “ biểu tượng bắt buộc” của sự sành điệu. Đến tận bây giờ cách làm đẹp xa xỉ này vẫn là một trào lưu thời thượng và nó là một trong những công nghệ làm đẹp được nhiều người quan tâm nhất hiện nay trong giới Quý Tộc. Công nghệ căng da chỉ vàng hiện đại giúp xóa đi những nếp nhăn, săn chắc da, nâng cơ, làm đầy khóe miệng, nâng cung mày giúp mắt không còn sụp mí, không còn bọng mỡ mí dưới. Nám, tàn nhang vết thâm của mụn, sẽ mờ đi nhanh chóng như chưa bao giờ xuất hiện. Da không những mịn đẹp, săn chắc mà còn trắng hồng lên trông thấy giúp chị em phụ nữ trẻ đẹp hơn sau nhưng ngày tháng bị tuổi tác làm cho làn da bị lão hóa đi.

ĐỊA CHỈ THỰC HIỆN CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K


Tại Việt Nam Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là nơi duy nhất được chuyển giao độc quyền công nghệ căng da bằng chỉ vàng từ Mỹ và Châu Âu. Nơi độc quyền sử dụng loại chỉ vàng duy nhất có chứng nhận FDA Hoa Kỳ(số 802). Khách hàng cần chú ý những loại chỉ vàng khác không có bất kỳ chứng nhận nào chất lượng sẽ không được đảm bảo so với loại chỉ vàng thật này.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
Hotline :
0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
www.chivangcangda.com
www.benhvienthammyaau.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét