Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

TRẺ HÓA KHUÔN MẶT VỚI PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K


Theo thời gian, làn da của phụ nữ sẽ bị lão hóa do không có thể sản sinh collagen và cơ mặt bắt đầu chảy xệ, thâm nám, nếp nhăn xuất hiện sâu hơn ở vùng mắt, khóe môi, trán…khiến cho làn da không còn tươi sáng, mịn màng. 

Ngoài việc chăm sóc da bằng các phương pháp cổ điển như: kem dưỡng, đắp mặt nạ, massage da, hay có chế độ tập luyện thể dục, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để hạn chế việc lão hóa da tăng nhanh thì  việc cải thiện và duy trì làn da trẻ hóa hơn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào đều không mong muốn.

Hiểu được đó, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã và đang thực hiện công nghệ trẻ hóa làn da mang lại nhiều ưu điểm về công dụng đến thời gian, hiệu quả duy trì được giới làm đẹp ưa chuộng – tạo ra kỷ nguyên làm đẹp mới hiện nay là Căng da chỉ vàng 24k của Mỹ duy nhất được FDA chứng nhận.

 
TRẺ HÓA KHUÔN MẶT VỚI PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K

Căng da chỉ vàng 24k có tác dụng căng da, săn chắc mặt và cổ, xóa các nếp nhăn,  thon gọn hàm, tạo khuôn mặt trái xoan mà không cần phải phẫu thuật, ít xâm lấn nhất. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà kết quả điều trị mang lại sẽ khác nhau, thông thường da sẽ sáng lên sau 2 tuần điều trị, nếp nhăn sẽ mất đi sau 3 tháng, nếp nhăn sâu ở trán sẽ biến mất sau 6 tháng… Ngoài ra da của bạn sẽ được trẻ hóa đến 10 tuổi, da trắng sáng và hồng hào hơn, các tổn thưởng da trước đó sẽ giảm dần. Thời gian duy trì hiệu quả tới 15 năm, với công dụng của sợi chỉ vầng mang lại sẽ tạo cho khuôn mặt của bạn trẻ hóa đến 10 tuổi.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
 
Hotline: 0906 827 070 - 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét