Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

DA SĂN CHẮC VÀ MỊN MÀNG HƠN VỚI PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA KHÔNG PHẪU THUẬT

Ở tuổi từ 30 trở đi, khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn do sự thiếu hụt lượng collagen khiến làn da kém tươi, không còn săn chắc căng mịn như ở độ tuổi hai mươi. Lúc này, phái đẹp bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc da nhằm cải thiện tình trạng lão hóa da và làm mờ vết nhăn. Tuy nhiên việc chăm sóc da không đúng cách, đồng thời cách bảo vệ da không an toàn khiến cho tình trạng của da mặt bị lão hóa nhanh, làn da không được mịn màng mà lỗ chân lông to.
Phương pháp đơn giản trong việc cải thiện làn da, trẻ hóa da mặt, da săn chắc hơn và mịn màng hơn với hiệu quả duy trì đến 15 năm.




SĂN CHẮC DA, TRẺ HÓA DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K

Công nghệ căng da chỉ vàng 24k giúp trẻ hóa gương mặt, xóa nếp nhăn, treo mí mắt sụp chỉ sau 45 phút thực hiện.
Không phải phẫu thuật, không mất nhiều thời gian, không đau vì chỉ cần luồn dưới da những sợi chỉ vàng nano tinh khiết 99,99%, có kích thước nhỏ 0,1mm, mềm mại như lụa. Những sợi chỉ vàng này được luồn đan xen với nhau tạo thành bộ khung như giá đỡ cho toàn bộ khuôn mặt, như một bộ khung xương cho lớp da bên ngoài, giúp cho gương mặt không bị chảy xệ theo thời gian.
Với công nghệ này, bạn dễ dàng sở hữu một làn da căng mịn tươi sáng, các nếp nhăn hố rãnh dần biến mất, trẻ và ngày càng đẹp hơn. Kết quả này có thể duy trì từ 8 năm đến 15 năm.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét