Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

PHƯƠNG PHÁP TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI CHO DA

Trước đây, căng da trẻ hóa gương mặt chỉ được thực hiện ở những người lớn tuổi nhưng giờ đây khi đời sống ngày càng phát triển thì môi trường, thực phẩm , sự áp lực trong công việc… đã ảnh hưởng rất nhiều đến nội tiết tố và làn da của nữ giới lẫn nam giới khiến tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh chóng dẫn đến tình trạng da mặt già nua, kém tươi hơn so với tuổi thật.
Vậy phương pháp nào cải thiện và tăng sức đàn hồi cho da khỏe mạnh dành cho cả nam và nữ?


PHƯƠNG PHÁP TĂNG SỨC ĐÀN HỒI CHO DA KHỎE MẠNH


Phương pháp tăng sức đàn hồi cho da bằng chỉ vàng – một công nghệ có thể được coi là ưu việt nhất hiện nay.




Những sợi chỉ vàng được luồn dưới bề mặt da tạo nên một mạng lưới như một giá đỡ không chỉ giữ cho khuôn mặt không bị chảy xệ, xóa tan các nếp nhăn, kéo căng các sợi cơ mà tình chất vàng khi đưa vào da còn có tác dụng lan tỏa giúp da trắng hồng tự nhiên, xóa mờ các vết thâm nám và se khít lỗ chân lông to. Ngoài ra, vàng làm đẹp được cấy vào da sẽ phát huy tác dụng đả thông kinh mạch, tăng cường tuần hoàn máu, thải độc tố, vì vậy cho hiệu quả điều trị và ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, khuôn mặt thon gọn với làn da săn chắc trắng hồng căng mịn sẽ không còn là giấc mơ mà hoàn toàn có thể thành hiện thực chỉ sau một lần điều trị duy nhất, kết quả duy trì lên tới 8 – 15 năm.

Khách hàng chỉ sau 2 tháng căng da bằng chỉ vàng, các nếp nhăn không còn, cơ mặt săn chắc, làn da bóng mịn hồng hào, sở hữu ngay chiếc cằm thon gọn.
Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự hào nhận chuyển giao độc quyền công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ vàng Gold Thread của Mỹ do các Bác sĩ – Tiến sĩ đầu ngành đến từ Mỹ chuyển giao. Vì vậy khách hàng phải cần phân biệt rõ ràng giữa chỉ vàng của Mỹ và các loại chỉ vàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét