Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

ĐỊA CHỈ ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP THỰC HIỆN CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K

Thật sự có bí quyết giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa da từ tuổi 30 trở đi, lại còn có thể tái tạo làn da, tạo nên vẻ hồng hào, săn chắc, khiến các vết nhăn, chùng não, sạm da…dần biến mất?

Bạn sẽ cảm nhận làn da thanh xuân tươi trẻ tới 10 tuổi với phương pháp được ví là “cỗ máy quay ngược thời gian” tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu - nơi đã được Bộ Y Tế cho phép thực hiện kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng – Gold Thread 24K từ Mỹ.

BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA DA VỚI PHƯƠNG PHÁP “CỖ MÁY THỜI GIAN”

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k được ví như “cỗ máy quay ngược thời gian” đã tạo nên kỷ nguyên mới trong ngành thẩm mỹ. Đây là công nghệ nổi bật bởi sự tối ưu và tiến bộ của kỹ thuật trong thẩm mỹ, đã tạo nên cơn lốc căng da bằng chỉ vàng 24k thách thức cùng thời gian mà không gây biến chứng .


Sợi chỉ vàng được luồn dưới da bám vào phần cơ và da, kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể giúp làn da trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, thắt chặt da, kích thích sự lưu thông của mạch máu dọc theo từng sợi chỉ vàng, da rạng rỡ khỏe mạnh, săn chắc.

Đây là lý do bạn nên chọn chỉ vàng để nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn cực kỳ hiệu quả không những thế làn da của bạn lại mịn màng, hồng hào hơn, xóa đi vết nám cứng đầu và chỉ thực hiện 1 lần duy nhất nhưng duy trì hiệu quả 8-15 năm và trẻ 10 tuổi; không đau, không phẫu thật, không để sẹo. Có thể nói căng da chỉ vàng 24k đã biến ước mơ của bạn được thực hiện khi sắc đẹp tàn phai dần qua năm tháng.

Liên hệ: 

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét