Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

TRẺ HÓA DA TỚI 10 TUỔI VỚI CÔNG NGHÊ THERMAGE TOTAL TIP

Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, các nếp nhăn quanh mắt, nếp gấp chạy giữa mũi và khóe miệng, làn da sần sùi không đều màu dần xuất hiện. Bởi các sợi collagen, elastin bên dưới da dần bị đứt gãy, khả năng sản sinh collagen mới cũng bị suy giảm, không còn đàn hồi như trước. Ngoài ra, tác động của môi trường bên ngoài hoặc cách chăm sóc da không đúng cách cũng góp phần làm mất dần collagen và elastin.

TRẺ HÓA LÀN DA BẰNG CÔNG NGHỆ THERMAGE TOTAL TIP


Công nghệ căng da mặt bằng Thermage Total Tip được thiết kết dựa trên nguyên lý rất đơn giản: phục hồi và kích thích tăng sinh collagen - elastin một cách tự nhiên, làm cho da trông khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Công nghệ sử dụng năng lượng cao tác động trực tiếp vùng da bị lão hóa, đi xuyên sâu vào lớp hạ bì – nơi sản sinh các bó sợi collagen và elastin.


Năng lượng làm nóng phần hạ bì, sửa chữa các sợi collagen – elastin bị đứt gãy, và kích thích tăng sinh các sợi collagen – elastin mới, sau đó kết nối chúng lại với nhau theo hình dạng mạng lưới. Sự gắn kết chặt chẽ của các sợi collagen – elastin làm co rút các lớp biểu bì, phục hồi vẻ mượt mà, săn chắc cho làn da. Lưu lượng máu cũng được tăng sinh nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh, hồng hào.

Chỉ sau 1 lần điều trị, bạn trẻ tới 10 tuổi khi các nếp nhăn, rãnh mũi má, vết chân chim, bề mặt da sần sùi vỏ cam… được cải thiện hoàn toàn. Kết quả được thấy rõ ngay sau điều trị, và đẹp hơn từ sau 2 – 6 tháng.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét