Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN CHO LỨA TUỔI “ĐẦU 3”

Ở kỷ nguyên công nghệ hiện đại như hiện nay thì sự phát triển thay đổi cơ thể cũng như việc chăm sóc đời sống thoải mái và chất lượng hơn được quan tâm tối đa. Chính vì thế quá trình lão hóa ở mỗi người diễn ra nhanh hơn so với trước đây bởi sự tác động của thời gian, môi trường và chế độ dinh dưỡng, điều này dẫn đến sự thiếu hụt collagen nhiều và sớm hơn là nguyên nhân gây ra tình trạng da khô sần, chảy xệ, thiếu tính đàn hồi, da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim.

Do đó các chị em cần có phương pháp thực hiện tối ưu để trẻ hóa làn da cũng như tái tạo lại làn da ở lứa tuổi "đầu 3”?

PHƯƠNG PHÁP GIÚP DA TƯƠI TRẺ, PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN

Phương pháp căng da chỉ vàng 24k được luồn dưới da theo cơ chế hoạt động thành mạng lưới giúp căng cơ, xóa các nếp nhăn, nâng vùng cung chân mày, giải quyết tình trạng mí sụp, xóa tình trạng chảy xệ da mặt. Việc cấy chỉ vàng dưới da sẽ thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tổng hợp và sản xuất collagen. Các sợi collagen được sản sinh, bao bọc xung quanh các sợi chỉ vàng, giúp liên kết các tế bào da tạo nên tính đàn hồi và căng mịn cho da mang đến làn da khỏe mạnh và săn chắc. Không chỉ nổi bật bởi tính chất tự nhiên và an toàn cho da, căng da bằng vàng còn được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thời gian duy trì vẻ đẹp tươi trẻ lên tới 8 – 15 năm, so với phương pháp căng da trẻ hóa bằng chỉ PDO của Hàn Quốc chỉ có thể kéo dài tối đa 6 tháng – 1 năm.




Vì vậy, ước mơ trẻ lại 10 tuổi của các quý bà, quý cô sẽ trở thành sự thật. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, sau 45-60 phút, phái đẹp sẽ lấy lại toàn bộ nét xuân ngời, vẻ tươi trẻ trước kia, dấu vết thời gian như chưa từng tồn tại trên khuôn mặt được bảo vệ bởi lưới chỉ vàng.

Tuy nhiên, phương pháp căng da chỉ vàng 24k đòi hỏi tay nghề bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm thực sự cao để xác định được lớp mô biểu bì cần thực hiện để sợi chỉ vàng được luồn dưới da đạt hiệu quả tối ưu và vùng da điều trị không bị bi sưng tấy hoặc bầm tím lâu ngày. Và tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nơi được chuyển giao công nghệ độc quyền chỉ vàng- Gold Thread 24k của Mỹ và được chính các bác sĩ Mỹ chuyển giao kỹ thuật thực hiện cũng như trực tiếp tư vấn khách hàng đã thực hiện thành công cho hơn 500 nam-nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Để biết thông tin chính xác và so sánh giữa loại chỉ vàng 24k của Mỹ và các loại chỉ khác, khách hàng có thể xem xét bao bì, xuất sứ, số seri của sản phẩm.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét