Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

TRẺ 10 TUỔI VỚI CHỈ VÀNG 24K – GOLD THREAD 24K USA

Bước qua tuổi 30, dấu hiệu lão hóa da xuất hiện: các mô mềm ở vùng mặt sẽ từ từ giãn ra và chùng xuống, tạo nên nhiều nếp gấp, nếp nhăn và đặc biệt là hiện tượng chảy xệ vùng da cổ.

Căng da bằng chỉ vàng nguyên chất 24k của Mỹ sẽ giải quyết các vấn đề về cấu trúc da, giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Giải pháp căng da bằng chỉ vàng nguyên chất 24k là một sự đổi mới giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ đã mất.

TRẺ HÓA DA BẰNG CHỈ VÀNG 24K CỦA MỸ

Quy trình cấy chỉ vàng dưới da được nghiên cứu giúp phục hồi các tế bào và collagen, đem lại sự săn chắc, nâng cơ chảy xệ, là phẳng các nếp nhăn. Đồng thời, có tác dụng kích thích lưu thông máu, ngăn chặn và làm giảm quá trình sản sinh sắc tố melanin, gây ra các vết nám, tàn nhang, sạm da…giúp bạn duy trì vẻ đẹp đến 15 năm và trẻ hóa làn da đến 10 tuổi.


Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của da mặt theo từng ngày sau khi thực hiện căng da chỉ vàng 24k của Mỹ. Vì thế, trước khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, bạn cần lưu ý đúng sợi chỉ vàng tinh khiết của Mỹ thì kết quả mang lại mới thực sự hiệu quả và an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nới được chuyển giao độ quyền công nghệ làm đẹp bằng chỉ vàng 24k - Gold Thread bởi các bác sĩ Mỹ. Loại chỉ này được chứng nhận bởi FDA (Mỹ), CE (châu Âu), RosZdravNadzor (Nga) và các nước ASEAN. Và là nơi đã thực hiện thành công cho 500 khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng…

Liên hệ
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét