Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

TÂN TRANG LÀN DA VỚI CÔNG NGHỆ ƯU VIỆT

Trước đây, các công nghệ trẻ hóa gương mặt thường phải thực hiện nhiều lần để duy trì độ tươi trẻ, điều đó khiến cho nhiều chị em e ngại đặc biệt là giới doanh nhân bận rộn vì không có nhiều thời gian để thực hiện.

Hiểu được điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp làm đẹp bằng chỉ vàng căng da Gold Thread.

CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA LÀN DA ƯU VIỆT

Với hiệu quả cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian, chống lại các nếp nhăn và sự chảy xệ của các vùng da trên khuôn mặt khi tuổi tác gia tăng, giúp ước mơ quay ngược thời gian lấy lại vẻ tươi trẻ thành sự thật. Công nghệ làm đẹp ưu việt đẹp bằng chỉ vàng Gold Thread, chỉ thực hiện một lần, mang đến kết quả trẻ hơn 10 tuổi, thời gian duy trì kéo dài tới 15 năm.


 



Chỉ trong thời gian thực hiện 60 phút, phái đẹp sẽ sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng, không còn vết nhăn, không còn hố rãnh, không còn cơ chảy xệ và các vết nám, tàn nhang hoàn toàn được xóa mờ,…

Công nghệ chỉ vàng Gold Thread của Mỹ với loại chỉ vàng 24k duy nhất được FDA chứng nhận đã xuất hiện tại các nước đi đầu về công nghệ thẩm mỹ. Tại Việt Nam, tự hào là một trong những bệnh viện hàng đầu và lớn nhất hiện nay, với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tay nghê cao, giàu kinh nghiệm, Á Âu đã được chọn nhận chuyển giao độc quyền công nghệ đặc biệt và tiên tiến này.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét