Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG DA LÃO HÓA

Tình trạng lão hóa bắt đầu xảy ra ở độ tuổi 25 và thấy rõ rệt hơn vào độ tuổi 30, thời điểm này 2 thành phần chính tạo nên sự săn chắc và đàn hồi cho da gồm: Collagen và Elastine không còn sản sinh và suy giảm dần khiến cho tình trạng da không còn sự căng mịn và tươi trẻ như trước mà thay vào đó là lớp da nhăn nheo, lỗ chân lông to, khô sần, xạm và nám da…Và các chị em sẽ thấy được tình trạng này diễn ra mạnh mẽ hơn ở độ tuổi 40 như da chùng nhão, chảy xệ và nhăn nheo thiếu sức sống.

CHỈ VÀNG 24K- CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG DA LÃO HÓA

Được ví như “cỗ máy thời gian” trong công cuộc trẻ hóa làn da– phương pháp căng da chỉ vàng 24k đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng từng trải nghiệm qua. Với nhiều ưu điểm vượt bật hơn như trẻ hóa da, tái tạo da, da trắng sáng hồng hào hơn, treo cung chân mày, xóa bỏ bọng mỡ mắt…, phương pháp căng da chỉ vàng 24k đã thực sự cung cấp cho làn da một sức sống mới.




Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn dễ dàng sở hữu một làn da căng mịn tươi sáng, các nếp nhăn hố rãnh dần biến mất, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa da đến 10 tuổi. Kết quả này duy trì từ 8 năm đến 15 năm.

Phương pháp căng da chỉ vàng 24k là phương pháp tối ưu, là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong lộ trình tái tạo, chăm sóc làn da dành cho những phụ nữ có dấu hiệu lão hóa sớm, các quý bà cho đến quý ông đều có thể sở hữu một gương mặt tươi sáng, săn chắc và đầy sức sống.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét