Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐẠT HIỆU QUẢ TÔI ƯU

Là nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường và là một người mẹ tâm lý, giỏi giang nhưng không ít chị em phụ nữ lại quên mất việc chăm sóc bản thân mình và khi tính chất của công việc đòi hỏi ngày càng nhiều, chị em cần đến giải pháp giúp bản thân mình tươi mới hơn, nhan sắc trẻ trung hơn và đương nhiên giải pháp làm đẹp đó phải giúp cho chị em tiết kiệm về thời gian, đạt hiệu quả cao và duy trì lâu dài.

CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K - BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐẠT HIỆU QUẢ TÔI ƯU

Là 1 trong những khách hàng thực hiện phương pháp căng da chỉ vàng 24k của Mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chị Thủy- nữ doanh nhân bất động sản tại Hà Thành cho biết “ Do đặc tính của công việc nên tôi phải tiếp xúc với nhiều người, vì thế tôi luôn muốn tìm kiếm một phương pháp làm đẹp thực sự hiệu quả lâu dài. Và sau khi thực hiện phương pháp căng da chỉ vàng 24k của Mỹ đã khiến tôi thực sự hài lòng, da của tôi sáng mịn, các nếp nhăn nơi đuôi mắt, khóe miệng dần dần biến mất sau 2 tháng. Hiện giờ ai cũng khen nhìn tôi trẻ và nhìn đẹp sang hơn trước rất nhiều…cũng phải nhìn nhận là sau khi thay đổi mình - nói hơi tâm linh chút- tôi thấy mình thành công hơn trong công việc và đời sống…mà trước đây tôi không cảm thấy thế”






Chỉ sau 1 lần thực hiện từ 45-60 phút, chị em sẽ sở hữu làn da căng mịn, hồng hào, các tình trạng lão hóa da như: nám, xạm da, tàn nhang, đồi môi…hay các nếp nhăn sâu sẽ dần dần được cải thiện và thay vào đó làn da trẻ hóa tới 10 tuổi mịn màng, tươi trẻ mà thời gian kéo dài tới 15 năm. Với cơ chế hoạt động thành mạng lưới dưới da giúp căng cơ, xóa nhăn, nâng vùng cung chân mày, giải quyết tình trạng mí sụp, xóa tình trạng chảy xệ da mặt. Không chỉ thế, các sợi chỉ vàng được luồn dưới da còn có tác dụng giúp quá trình sản sinh và thúc đẩy collagen và elastin hoạt động mạnh mẽ, bám quanh các sợi chỉ vàng giúp da trắng hồng tự nhiên, da mịn màng hơn.

Khi chỉ vàng 24k phát huy tác dụng tối đa, làn da sẽ sáng mịn, các đường nét khuôn mặt thon gọn hơn và bạn hay bất cứ người phụ nữ nào sau khi thực hiện đều sẽ luôn quyến rũ, tự tin, hài lòng về chính mình hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi được chuyển giao công nghệ độc quyền công nghệ chỉ vàng 24K – đây là loại chỉ vàng duy nhất có chứng nhận y tế Quốc tế và có chứng chri FDA Hoa Kỳ (số 802) do công ty LLC tại Mỹ sản xuất

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét