Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

PHƯƠNG PHÁP TRẮNG HỒNG, SĂN CHẮC LÀN DA

Tình trạng lão hóa da diễn ra vào độ tuổi 25, bạn có thể thấy các tình trạng này diễn ra trên mặt bằng mắt thường. Từ những nốt thâm nhỏ trên khuôn mặt nếu không chữa trị kịp thời sẽ ăn sâu và lan rộng khắp mặt đến những vết nhăn mờ bắt đầu xuất hiện- làm tổng thể khuôn mặt trở nên tối, buồn bã và nhất là trông già hơn tuổi thật rất nhiều.

Và bằng bất kỳ cách nào đó hay bằng 1 cách nhất định, chị em thực hiện với mong muốn cải thiện hay tái tạo lại làn da của mình trông sáng hơn, mịn màng, trắng hồng hơn. Vì trẻ đẹp là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn và nhất là điều đó bắt đầu từ làn da khỏe mạnh

PHƯƠNG PHÁP TRẮNG HỒNG, SĂN CHẮC LÀN DA BẰNG CÔNG NGHỆ GOLD THREAD

Phương pháp thay da trắng hồng bằng chỉ vàng -gold thread -ra đời như một giải pháp cho những người bị lão hóa da như tình trạng nám da lâu năm, vết nhăn… Đây là phương pháp giúp giải quyết các vấn đề về da mà trước kia chị em tưởng chừng như không thể cứu vãn được.




Những sợi chỉ vàng tinh khiết được cấy dưới da như một mạng lưới, giúp quá trình sản sinh elastin và collagen diễn ra nhanh hơn. Quá trình này sẽ đẩy lùi các hắc tố melanin và sự lan tỏa tinh chất vàng sẽ giúp da trắng hồng tự nhiên, đánh bật tận gốc các vết thâm nám và se khít lỗ chân lông. Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp này còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, thải độc tố, các chất bụi bẩn nằm sâu dưới da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhận chuyển giao độc quyền công nghệ chỉ vàng Gold Thread của Mỹ do các bác sĩ - tiến sĩ đầu ngành đến từ Mỹ. Bệnh viện đã thực hiện căng da chỉ vàng thành công cho hơn 500 nữ khách hàng là các nữ doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu...

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét