Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

CÁCH NHẬN BIẾT CHỈ VÀNG 24K

Hiện nay phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k đang tạo nên 1 kỷ nguyên mới về trẻ hóa da và tạo nên cơn sốt làm đẹp trong giới nữ doanh nhân, nghệ sỹ, giới quý tộc. Chính hiệu quả mang lại của sợi chỉ vàng khiến không ít chị em phụ nữ thích thú và mong muốn được sở hữu.
Tuy nhiên, trên thị trường ngành thẩm mỹ xuất hiện nhiều loại chỉ vàng với cách thức thực hiện, kiểu dáng khác nhau, thời gian duy trì khác nhau nhưng cùng một tên gọi, khiến cho không ít chị em bị bối rối và không phân biệt đâu là chỉ vàng 24k và đâu là loại không phải chỉ vàng.

NHẬN BIẾT VÀ PHÂN BIỆT CHỈ VÀNG 24K

Loại chỉ vàng đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi công ty Gold Thread LLC của Mỹ. Một trong những dấu hiệu quan trọng nhận biết chỉ vàng 24k là chứng nhận FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ) cho độ tinh khiết và an toàn của sản phẩm.
Những sợi chỉ vàng này không gắn vào kim cố định có sẵn. Bác sĩ sẽ sử dụng hai đầu kim nhỏ 27G hoặc 29G quấn từng sợi chỉ vàng vào rồi cấy vào sâu dưới da, tạo thành một mạng lưới vàng vững chắc nâng đỡ làn da. Và chỉ khi thực hiện liệu trình căng da, bác sĩ mới mở bao bì sản phẩm.






+ Đối với loại không phải chỉ vàng, không rõ nguồn gốc xuất xứ thường được gắn sẵn vào kim cố định, không thể bảo đảm kết quả cho khách hàng và loại chỉ khác có tên gọi là PDO (thành phần chính là Polydioxanon) có xuất xứ từ Hàn Quốc có ra thành rẻ hơn và hiệu quả hạn chế chỉ trong vòng 6 tháng. Chỉ PDO này được quấn sẵn trong từng chiếc kim nhỏ.

Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, bạn nên tìm hiểu kỹ và kiểm tra chính xác sợi chỉ, để tránh nhầm lẫn với các loại chỉ.

Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chuyển giao công nghệ độc quyền căng chỉ vàng cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu bởi các bác sĩ Mỹ. Đây là một công nghệ đặc biệt nên không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được thủ tục cấy vàng dưới da. Công nghệ này có những yêu cầu và đòi hỏi nghiêm ngặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao. . Vì vậy, để tránh sử dụng phải loại chỉ vàng nhái kém chất lượng, khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi thực hiện.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét