Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

BÍ QUYẾT DUY TRÌ VẺ TƯƠI TRẺ CHO LÀN DA

Khi xưa, Nữ hoàng Ai Cập đã sử dụng vàng trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da đểm tăng sự sống tươi trẻ cho làn da và duy trì vẻ đẹp của mình. Ngày nay, công nghệ khoa học phát triển đã nghiên cứu về bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng và phát hiện ra tinh chất vàng có tác dụng mang lại sựu cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, phục hồi các tổn thương của da, giảm các vết sạm nám, tàn nhang trên bề mặt da… với sự phát triển của ngành thẩm mỹ tiên tiến đã kết hợp với bí quyết từ nghìn xưa cho ra đời phương pháp tăng trẻ hóa làn da bằng cách cấy sợi chỉ vàng vào bên dưới làn da.

CẤY CHỈ VÀNG - PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU CỦA LÀN DA

Các chuyên gia về thẩm mỹ da đến từ Mỹ đã cho biết: "Khi mạng lưới chỉ vàng được cấy dưới da, quá trình sản sinh collagen và elastin sẽ được kích hoạt. Collagen và elastin khi hình thành sẽ bám vào từng sợi chỉ vàng, tạo nên mạng lưới vững chắc nâng đỡ các mô cơ đã chảy xệ, làm thẳng các nếp nhăn, lấp đầy các hố rãnh. Làn da trở nên săn chắc, các dấu vết chùng nhão không còn”. Chính vì vậy, collagen và elastin luôn được sản sinh liên tục giúp vẻ đẹp của làn da được duy trì từ 8 - 15 năm do các sợi chỉ vàng có quá trình tự tiêu kéo dài khá lâu.


Sau khi thực hiện, theo thời gian làn da sẽ dần cải thiện và cho kết quả ngạc nhiên, làn da tái tạo lại hoàn toàn, trắng hồng, xóa bỏ các tình trạng lão hóa da như nám, tàn nhang, đồi môi, các vết chân chim, vết nhăn trên khuôn mặt. Đồng thời, máu tại vùng da được cấy vàng được lưu thông tốt, độc tố và bụi bẩn dưới da bị thải ra ngoài.

Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC đã chuyển giao công nghệ độc quyền cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu – nơi đã áp dụng công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k từ Mỹ thành công cho hơn 500 nam-nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu...

Liên hệ :
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét