Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

PHƯƠNG PHÁP THAY DA TRẮNG HỒNG BẰNG CHỈ 24K

Phương pháp thay da trắng hồng bằng chỉ vàng ra đời đã giúp chị em lấy lại tự tin về làn da, đây là một giải pháp tối ưu đánh bật các tình trạng lão hóa da như nám, sạm, tàn nhang lâu năm… và xóa các vết nhăn trên da – một cơn sốt mới trong trào lưu làm đẹp, bảo vệ và chăm sóc làn da giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da mà trước kia chị em tưởng chừng như không thể cứu vãn được.

THAY DA TRẮNG HỒNG BẰNG CHỈ 24K

Những sợi chỉ vàng tinh khiết được cấy dưới da giúp quá trình sản sinh elastin và collagen diễn ra nhanh hơn. Quá trình này sẽ đẩy lùi các hắc tố melanin giúp da trắng hồng tự nhiên từ sau bên trong, đánh bật tận gốc các vết thâm nám và se khít lỗ chân lông. Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp căng da chỉ vàng 24k còn phát huy tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, thải độc tố, các chất bụi bẩn nằm sâu dưới da, cho hiệu quả điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả.


Sau thời gian điều trị, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt căng mịn, cơ mặt săn chắc, thon gọn tươi hồng. Kết quả này có thể duy trì lên tới 8 -15 năm.

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu nhận chuyển giao độc quyền công nghệ chỉ vàng Gold Thread của Mỹ. Bệnh viện đã thực hiện căng da chỉ vàng thành công cho hơn 500 nữ khách hàng là các nữ doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu...

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét