Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

ĐẨY LÙI TÌNH TRẠNG LÃO HÓA VÙNG CỔ

Cổ - là nơi ít được che chắn và nhanh bị lão hóa nhất so với các vùng da khác trên cơ thể - biểu hiện dễ nhìn thấy nhất là da cổ bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn, da đen sạm và khô hơn hẳn so với các vùng khác. Điều đó chứng tỏ rằng bạn đang có dấu hiệu của sự lão hóa da.
Chính vì thế, nhiều chị em quyết định tìm đến thẩm mỹ viện với hi vọng khắc phục tình trạng lão hóa vùng cổ. Tuy nhiên phẫu thuật vùng cổ phải trải qua quá trình gây tê, tách da và cắt bỏ phần da thừa và để lại sẹo sau phẫu thuật.
Vậy đâu là giải pháp cho chị em trong công cuộc làm đẹp của mình?

CĂNG DA CHỈ VÀNG 24K KHẮC PHỤC VÀ ĐẨY LÙI TÌNH TRẠNG LÃO HÓA VÙNG CỔ

Lưới chỉ vàng được cấy vào vùng da cổ như một giá đỡ giúp nâng các mô da chảy xệ, chùng nhão, kéo thẳng các nếp gấp, ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn. Tinh chất từ các hạt vàng siêu nhỏ làm tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, sáng mịn và săn chắc. Bên cạnh đó, quá trình sản sinh collagen và elastin được tăng sinh bao bọc xung quanh lưới chỉ vàng giúp duy trì vẻ tươi trẻ của làn da đến 15 năm.


Chỉ sau 45 phút thực hiện, không đau, không may vá, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Ngoài ra, chỉ vàng căng da là giải pháp cho các vấn đề lão hóa da như: da thâm sạm, nám, tàng nhang, khuôn mặt không còn chảy xệ, rãnh má, mí mắt sụp, bọng mắt, nọng cằm...

Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao duy nhất cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu vì đây là một công nghệ rất đặc biệt, có những yêu cầu nghiêm ngặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao.
Với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các bác sỹ có chuyên môn cao, chuyên về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, kinh nghiệm lâu năm đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đảm bảo sẽ trả lại cho quý khách hàng chiếc cổ quý phái, nuột nà như thuở thanh xuân.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét